Í áfanganum kynnast nemendur dönskum kvikmyndum, umdeildum (og ekki svo umdeildum) leikstjórum sem og óskarsverðlaunahöfum í dönsku kvikmyndalífi. Nemendur munu vinna með kvikmyndir á mismunandi hátt, m.a. í formi kvikmyndagreininga og/eða kynninga. Mikil áhersla verður lögð á sjálfstæð vinnubrögð og frumkvæði.
Þar að auki velja nemendur sér eina skáldsögu í samráði við kennara til að lesa á önninni, en það eru fjölmargir spennandi danskir rithöfundar að hasla sér völl í heiminum í dag.
DANS2LT
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
menningu og nútímasögu Danmerkur
tengslum Íslendinga við Danmörku í menningarlegu samhengi
menningu þjóða þar sem tungumálið er talað sem og eigin menningu í alþjóðlegu samhengi
skyldleika tungumálsins við íslenskt mál
orðaforða sem gerir honum kleift að tileinka sér með góðu móti lesefni í áframhaldandi námi eða starfi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja vel sérhæfða texta á sviði sem hann þekkir
skilja almennt talað mál, jafnvel þar sem frásögnin er ekki skipulega sett fram
beita tungumálinu á sveigjanlegan og árangursríkan hátt
beita tungumálinu, bæði skriflega og munnlega, í mismunandi tilgangi, formlega og óformlega, með málfari við hæfi hvers tilefnis
flytja skýra, vel uppbyggða kynningu þar sem lögð er áhersla á meginþætti og atriði sem skipta máli
víkja frá fyrirfram undirbúnum texta áreynslulaust og geta brugðist við spurningum áheyrenda
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
átta sig á mismunandi málsniði og stíl í töluðu máli og undirliggjandi viðhorfum og tilgangi þess sem talar
beita málinu án meiriháttar vandkvæða til að geta tekið fullan þátt í umræðum og rökræðum þar sem fjallað er um persónuleg, menningarleg, félagsleg og fjölmenningarleg efni
geta lýst skýrt og greinilega flóknum hlutum eða ferlum á sviði sem hann þekkir vel
tileinka sér efni ritaðs texta af ýmsu tagi og geta lagt gagnrýnið mat á hann
beita rithefðum sem eiga við í textasmíðum, m.a. um inngang með efnisyrðingu, meginmál með afmörkuðum efnisgreinum og niðurlag
auka meðvitund um eigin færni í tungumálum og eigin leiðir til að tileinka sér málið
vinna úr ýmsum upplýsingaveitum og fella saman í eina heild samkvæmt þeim hefðum sem gilda um heimildavinnu
tjá tilfinningar, nota hugmyndaflugið og beita stílbrögðum, t.d. myndmáli og líkingarmáli
Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.