Samsköpunaraðferðir í leiklist eru skoðaðar ítarlega og hugmyndafræði aðferðanna eru kynntar. Nemendur kynnast hugtakinu „opnun“ og þurfa að gera mörg verkefni þar sem sérstök áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð og samvinnu. Áhersla er lögð á að nemendahópurinn komist að sameiginlegri niðurstöðu um þau viðfangsefni sem lögð eru til grundvallar hinu skapandi starfi. Einnig er lögð áhersla á sameiginlegt sköpunarferli og framlag hvers og eins í ferlinu.
LEIK2SV05 LEIK2BS05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu samsköpunaraðferðum í leikhúsi
fjölbreyttum leiðum til frumsköpunar í leikhúsi
hvernig samsköpunaraðferðir virka
mikilvægi þess að vinna uppbyggilega og faglega með öðrum
leiðum til þess að búa til sviðsverk sem speglar hugmyndir og sýn nemenda á samfélagið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna í hópi að sameiginlegu leiklistarverkefni
tjá sig á skýran og gagnrýninn hátt um gefið viðfangsefni í leiklist
skipuleggja samsköpunarverkefni frá grunni
greina hvenær leikhús og atriði eru dýnamísk og full og hvernig þau spegla samfélag sitt á ólíkan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nota helstu samsköpunaraðferðir við mótun á sviðlistaverki
tjá skoðanir sínar á sviðslistum á ábyrgan, gagnrýninn og skýran hátt
greina hvað er hlaðið merkingu í leikhúsi og samfélaginu og hvað ekki
skapa sjálfstætt, dýnamískt, áhrifaríkt og vel ígrundað sviðslistaverk
meta eigið vinnuframlag
sýna ríkan skilning á hvernig leikhúsformið getur verið dýnamískt og listrænt
nýta sér leikhúsformið til að spegla samfélag sitt og setja það í nýtt samhengi