Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1571488835.02

    Réttarsálfræði
    SÁLF3RS05
    31
    sálfræði
    réttarsálfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Viðfangsefni áfangans er réttarsálfræði (forensic psychology). Réttarsálfræði er tiltölulega ný fræðigrein innan sálfræðinnar, sem fæst við árásargjarna hegðun, af hverju fólk fremur glæpi og andfélagslega hegðun og leiðir til þess að draga úr slíkri hegðun. Réttarsálfræðin er hagnýting sálfræðilegrar þekkingar í réttarfarslegum tilgangi, hvort sem hann varðar rannsóknir mála, yfirheyrslur, réttarhöld eða dóma. Áfanginn á að gefa yfirlit þessara þátta og er sérstaklega unnið með raunveruleg mál. Áhersla er lögð á að þjálfa nemendur í vinnslu gagna, að draga fram aðalatriði, greina dæmin og koma þeim skilningi á framfæri. Einnig er mikilvægt að nemandi geti ályktað um önnur sambærileg dæmi. Nemendur vinna bæði með mál einstaklinga, para og sérstaklega hópa sem sýna sterka frávikshegðun líkt og sértrúarsöfnuðir.
    Forkröfur eru SÁLF2IN05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • undirstöðum réttarsálfræðinnar, bæði í afbrigðasálfræði, lögfræði og í afbrotafræði
    • sögu réttarsálfræðinnar
    • helstu kenningum fræðigreinarinnar
    • sérkennum réttarsálfræðinnar og þeim sérstöku aðferðum sem hún beitir
    • þeim grunnatriðum sem réttarsálfræðin fær frá öðrum greinum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna með helstu grunnhugtök réttarsálfræðinnar
    • þekkja helstu mál réttarsálfræðinnar
    • afla upplýsinga, greina þær og geta sett fram á skiljanlegu máli
    • meta nýjar upplýsingar og fréttir á sviði réttarsálfræðinnar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna úr einstökum dæmum og leggja sjálfstætt mat á þau
    • sýna sjálfstæði, t.d. frumkvæði við að velja sér verkefni og vinna að þeim á ábyrgan máta
    • álykta um gæði og galla þeirra heimilda sem unnið er með
    • leggja siðferðilegt mat á þau alvarlegu mál sem nemendur vinna með
    Leiðsagnarmat