Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1571669117.48

    Íþróttafræði, þjálfunarformin og aðferðir
    ÍÞRF2ÞA05
    16
    íþróttafræði
    siðfræði íþrótta og próf/mælingar íþróttamanna, skipulagning þjálfunar til lengri og skemmri tíma, Þjálfunarformin og aðferðir innan þeirra
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Þjálfunarformin og aðferðir innan þeirra, skipulagning þjálfunar til lengri og skemmri tíma, siðfræði íþrótta og próf/mælingar íþróttamanna
    5 einingar í lýðheilsu á 1. þrepi æskilegir
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu þjálfunarformunum og þeim aðferðum sem finnast innan þeirra
    • mikilvægi þess að skipuleggja þjálfun bæði til lengri og skemmri tíma
    • þeim siðfræðilegu sjónarmiðum sem finnast í íþróttum
    • mikilvægi þess að prófa/mæla íþróttamenn
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • framkvæma þær aðferðir sem finnast innan hvers þjálfunarforms
    • setja upp þjálfunaráætlun til lengri og skemmri tíma
    • sjá kosti og galla þeirra siðfræðilegu atriði sem upp geta komið í íþróttum
    • velja rétt próf fyrir íþróttamenn út frá því hvað eigi að prófa
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • meta hvaða aðferð innan þjálfunarformanna sé hentugust hverju sinni
    • skipuleggja þjálfun einstaklings og hóps til lengri og skemmri tíma
    • meta og taka réttu ákvörðunina út frá þeim siðfræðilegu sjónarmiðum íþrótta
    • framkvæma hin ýmsu próf/mælingar rétt
    Í áfanganum er leiðsagnarmat með símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar.