Í áfanganum er fjallað um starfsemi hjarta og blóðrásarkerfis, lungna og taugakerfis og gerð vöðvaþráða. Einnig er fjallað um þol, kraft, hraða, liðleika, tækniþjálfun og markmiðsáætlanir. Farið er í gerð þjálfunaráætlana til lengri og skemmri tíma. Í áfanganum er fjallað um helstu grunnþætti íþróttasálarfræðinnar. Skoðuð eru ýmis áreiti sem hafa áhrif á getu íþróttamanna. Fjallað er um spennu (streitu) og helstu spennuvalda, slökun og hugrækt af ýmsu tagi.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
skipulagi þjálfunar til lengri og skemmri tíma
skipulagi þjálfunar til lengri og skemmri tíma
mikilvægi góðrar þekkingar á tækni og leikfræði íþróttagreina
helstu þjálfunaraðferðum
muninum á einstaklings- og hópíþróttum og áhrifum félagslegra þátta á íþróttamanninn
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja grunnþjálfun hópa og einstaklinga
vinna að auknu sjálfstrausti og sjálfsmynd í því skyni að bæta árangur
framkvæma mælingar á þjálfunarástandi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
starfa með börnum og unglingum við íþróttaiðkun út frá líffræðilegum og sálfræðilegum forsendum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá