Í þessum áfanga er lögð áhersla á að kenna undirstöðuatriði í forritun, helstu hugtök og meginatriði forritunar. Farið er í skilyrðissetningar, lykkjur, aðferðir, fylki og strengjavinnslu. Lögð er áhersla á að nemendur temji sér snyrtilegan frágang og öguð vinnubrögð, sjálfstæði og frumkvæði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Undirstöðuatriðum og grunnhugtökum forritunar
Uppbyggingu forrita
Skilyrðissetningum og slaufum
Texta-, strengja- og fylkjavinnslu
Þarfagreiningu, hönnun og prófun forrita
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Vinna með grunnskipanir í forritun
Vinna með inntak og úttak í forritun
Hanna og forrita á læsilegan og skiljanlegan hátt
Finna og laga villur í forritum
Finna hjálp og upplýsingar á netinu
Verða sjálfbjarga í að finna út hvað hægt er að nota í verkefnavinnu
Vinna sjálfstætt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta unnið með grunnskipanir í forritun
Geta lesið inn upplýsingar, unnið með þær og skilað þeim aftur út á skjáinn í lok úrvinnslu
Nota slaufur og skilyrðissetningar í forritun
Nýta þekkingu sína til áframhaldandi náms í forritun
Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega og skili öllum verkefnum