Í áfanganum er megináhersla á myndlist, listamenn og listastefnur þar sem nemendur skoða eigin
reynslu af listgreinunum og auka þekkingu sína á því hvað þær ganga út á. Skoðaðir eru mismunandi listamenn og listastefnur. Stefnt er að því að nemendur verði færir um að meta ólíka list á gagnrýninn og sjálfstæðan hátt, öðlist grunnkunnáttu til að lesa algeng tákn og merkingu út úr listaverkum og geti að einhverju
leyti lagt mat á fagurfræðilegt gildi þeirra. Áhersla er lögð á að nemendur auki orðaforða sinn á sviði menningar og lista og geti tjáð skoðanir sínar og rökstutt.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Grunnþáttum listgreina
Orðaforða til að geta tjáð sig um list, listamenn og listviðburði
Vinnuumhverfi,vinnutækjum og áhöldum viðkomandi listgreinar
Að setja listir í menningarlegt og sögulegt
Mismunandi nálgun listamanna við listsköpun
Helstu listamönnum sögunnar og helstu listastefnum
Að miðla listsköpun með því að tjá sig um hana
Að þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita skapandi hugsun
Að skoða listaverk og fjalla um megininntak þeirra á skapandi hátt
Að efla skilning sinn á listrænni vinnu, að upplifa, skynja og túlka það sem hann sér, upplifir
Að taka þátt í samræðum um listgreinarnar, færa rök fyrir máli sínu og virða skoðanir annarra
Að skoða ólíkar hugmyndir listamanna bak við listaverk og ræða um þær á skapandi hátt
Að skoða hvar list er í umhverfinu og fjalla um það
Að skiptast á skoðunum og setja fram hugmyndir sínar og bregðast við viðmælendum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Tjá skoðanir sínar og tilfinningar um list, listamenn og listviðburði
Horfa á myndlist með opnum hug
Vera meðvitaður um menningarlegt hlutverk listsköpunar
Þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum