Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1582629694.29

    Stöðugleiki skipa 2
    STÖL2SA05(BS)
    4
    Stöðugleiki skipa
    Stöðugleiki skipa - SA
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    BS
    Í þessum áfanga öðlast nemendur ítarlegri þekkingu á undirstöðuþáttum varðandi stöðugleika skipa þannig að þeir skynji hvaða ytri og innri þættir hafa áhrif á raunverulegan stöðugleika skips, hver þau áhrif kunna að verða og til hvaða mótvægisaðgerða megi grípa til að viðhalda og tryggja stöðugleika. Nemendur öðlast þekkingu og skilning á forsendum þeirra stöðugleikaútreikninga sem gilda um skip og afleiðingum þess ef þær forsendur er ekki til staðar. Þeir átti sig á áhrifum farms og hífinga á stöðugleika skips, svo og á þeim áhrifum sem ytri kraftar geta haft á stöðugleika skips. (Model course 7.01, 7.03, Competence:3.2.1, .3.2.2). Kenna þarf áfangann samkvæmt STCW alþjóðasamþykktinni með viðeigandi vottun. Nám í áfanganum (og undanfarandi áföngum ef við á) skal samsvara þeim kröfum sem gerðar eru í tilteknum hlutum samþykktarinnar eins og nánar er tilgreint í tilvísanalista sem fylgir námsbrautar-lýsingunni.
    STÖL2SA04AS
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • forsendum þess að skip hafi raunverulega þann stöðugleika sem stöðugleikagögn tilgreina.
    • áhrifum stöðugleika skips á hreyfingar þess.
    • utanaðkomandi þáttum sem hafa áhrif á stöðugleikann, t.d. áhrifum ísingar og veiðarfæra í festu.
    • grundvallarhugtökum og heitum er varða stöðugleika skipa.
    • formstuðlum og hydrostatískum línuritum MS, (KY)-línuritum, GZ-línuritum og lestarými (kapacitetsplan).
    • tankaplani og velti- og hallatilraunum.
    • stafnhalla og stafnhallavægi (S), sökkþunga (T) og breytingu á stafnhallavægi.
    • trimmtöflu og „trimdíagrami“ .
    • áhrifum andveltigeymis á skip og hreyfingar þess.
    • tilgangi og framkvæmd hallaprófunar og reglum sem gilda um stöðugleika skipa.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilgreina helstu hugtök og grunnpunkta stöðugleikans.
    • lesa úr línuritum, línuteikningum og hleðslutöflum sem notaðar eru við stöðugleikaútreikninga.
    • reikna út stöðugleika skipa við tiltekna hleðslu (store vægt).
    • reikna út stöðugleikaarma og gera stöðugleikalínurit.
    • meta hvort stöðugleikakröfum sé fullnægt.
    • reikna út áhrif óhefts vökva í tönkum á stöðugleikann.
    • reikna út breytingu á stöðugleika við þungatilfærslu eða þyngdarbreytingu á skipi.
    • reikna djúpristubreytingu, stafnhalla og stafnhallabreytingu.
    • nýta sér útreiknuð hleðslutilvik sem fylgja skipinu.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • stjórna lestun og losun skips og færa þyngdir um borð á öruggan hátt með tilliti til stöðugleika.
    • gera ráðstafanir til að bæta stöðugleika skips.
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.