Áfanginn er undirbúningsáfangi í sálrænni skyndihjálp og þar fá nemendur kynningu á lykilþáttum sálrænnar skyndihjálpar. Nemandinn er studdur til þess að þreifa sig áfram á eigin forsendum, vinna með öðrum og fjalla um efnið út frá eigin forsendum og ná lengra byggt á fyrri þekkingu og reynslu. Markmiðið er að tengja námsefni áfangans sem best við raunverulegar aðstæður.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
viðfangsefnum sálrænnar skyndihjálpar
vinnubrögðum sálrænnar skyndihjálpar
grunnhugtökum í sálrænni skyndihjálp
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita algengustu hugtökum um viðfangsefni áfangans á skýran og skilmerkilegan hátt
lesa og skilja umfjöllun um helstu viðfangsefni áfangans
tjá kunnáttu sína bæði munnlega og skriflega
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig skipulega og gagnrýnið um einstaka efnisþætti
taka þátt í umræðum um viðfangefni sálrænnar skyndihjálpar og myndað sér skoðanir sem byggjast á gagnrýninni hugsun, virðingu og víðsýni
afla sér upplýsinga, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér þær
beita öguðum vinnubrögðum, tekið ábyrgð á eigin námi og unnið í samvinnu við aðra
beita algengustu hugtökum sálrænnar skyndihjálpar á skýran og skilmerkilegan hátt
hagnýta netið til að afla sér þekkingar um viðfangsefni áfangans
tjá sig skipulega og gagnrýnið um sálræna skyndihjálp
setja sig í spor annarra
Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega og skili öllum verkefnum.