Viðfangsefni áfangans eru badminton og blak og áfanginn er að mestu verklegur þar sem áherslan er á íþróttagreinarnar fyrir byrjendur og lengra komna. Lesefni, myndbönd o.fl. tengt viðfangsefninu verður sett á moodle og nemendur vinna fjölbreyt verekfn i(einstaklings, hópa, umræðuþræðir o.fl.).
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
nýtingu leikja og æfinga fyrir byrjendur og þá sem lengra eru komnir
reglum og hugmyndafræði í greinanna
grunntækniatriðum íþróttagreinanna
grunnleikfræði íþróttarinnar, s.s. staðsetningum og leikkerfi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja upp skipulagðan tímaseðil út frá getu iðkenda og markmiði tímans
nýta leiki til kennslu grunntækniatriða leiksins
meta reglur íþróttarinnar við að horfa á kappleiki og dæma hjá samnemendum
útfæra mismunandi krefjandi æfingar til að æfa viðfangsefnin
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta horft á greinarnar og skilið leikinn, s.s. hvað er verið að dæma, hvaða áherslur liðin eru með í leiknum og útskýra þau atriði sem verið er að nota
bera ábyrgð á því að skipuleggja og framkvæma kennslu hjá samnemendum þar sem grunnatriði eru kennd
meta eigin leik og annarra og komið með hugmyndir að því hvað má bæta og hvernig
geta tekið þátt í um ræðum um viðfangsefnin á faglegan og uppbyggilegan hátt