Markmið áfangans er að nemendur auki grunnþekkingu sína í dönsku og geri sér grein fyrir hvernig hún nýtist þeim. Áhersla er á hlustun, talæfingar og lestur á stuttum textum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvernig tungumálið nýtist honum.
grunnorðaforða talaðs og ritaðs máls
málfræði tungumálsins.
inntaki ýmiss konar texta, t.d. blaðagreina, smásagna og kvikmynda.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
stuðla að eigin framförum í tungumálinu.
lesa ýmiss konar texta.
semja stutta texta um ýmis málefni.
nota tölvur til að afla sér fróðleiks um afmarkað efni, orð eða málfræðilega þætti.
taka þátt í einföldum samtölum.
að greina á nokkuð skýran hátt munnlega eða skriflega aukaatriði frá aðalatriðum í texta sem hann les eða heyrir.
skilja skýrt og einfalt talmál
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
gera sér grein fyrir hvað dönskukunnátta hefur að segja fyrir hann.
ná aðalatriðum úr fjöl- og myndmiðlum og fylgjast með einföldum frásögnum og erindum sér til gagns.
skrifa um áhugamál sín og gera stuttar samantektir um kunnugleg efni.
finna efni á netinu og nýta sér orðabækur.
Leiðsagnarmat sem byggir á símati yfir allan námstímann. Námsmat byggist á fjölbreyttum verkefnum sem eru bæði munnleg og skrifleg.