Í þessum áfanga er gert ráð fyrir því að nemendur dýpki orðaforða sinn verulega með lestri og umfjöllun um bókmenntir. Reynt er að dýpka skilning nemenda á samtímanum og umfjöllunarefnum höfunda. Nemendur vinna með persónusköpun og dýpka persónur skáldsagnanna með eigin verkefnavinnu. Efla þar með færni sína í ritun, heimildavinnu og gagnrýnni hugsun.
Að nemandi hafi lokið 10 einingum á 2. þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölbreyttum bókmenntatextum
viðameiri og auknum orðaforða
fjöbreyttri persónusköpun
helstu bókmenntahugtökum á ensku
greiningu á kvikmyndum sem endurspegla ólík tímabil og menningarheima
færni í að leggja mat á texta úr kvikmyndum og bókmenntum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
taka þátt í umræðum um það sem efst er á baugi í erlendum fjölmiðlum og komi skoðunum sínum á framfæri á skýran og greinargóðan hátt
afla sér fjölbreyttra upplýsinga af netinu
tileinka sér skilning á fjölbreyttum bókmenntatextum og kvikmyndum
tjá þekkingu sína og færni skriflega og munnlega
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig munnlega og skriflega af talsverðri færni
skilja mismunandi ensku, talaða og ritaða í ólíkum aðstæðum
umskapa persónur úr skáldverkum í tíma og rúmi
greina kvikmyndir og heimildatexta sem endurspegla tiltekna menningu
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matinu eru fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum.