Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1600267705.17

    Íslenska, ritun, tjáning og vinnulag
    ÍSLE3RT05
    98
    íslenska
    ritun og tjáning
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum læra nemendur að lesa, greina og vinna með fræðilegt efni, skýrslur og ritgerðir. Nemendur nýta fjölbreytt forrit og nútíma upplýsingatækni við vinnslu á verkefnunum. Nemendur þjálfast í að setja fram efni á fyrirlestrarformi og flytja það. Ýmis verkefni eru unnin á spjaldtölvur sem ætluð eru til notkunar með börnum, m.a. í tengslum við málörvun og lestur.
    ÍSLE2LR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • tilgangi þess að vinna með fræðilegt efni.
    • lestri og greiningu á fræðilegum texta í uppeldis- og sálfræði.
    • samantekt og framsetningu upplýsinga sem fengnar eru með gagnaöflun.
    • mikilvægi framsetningar efnis til kynningar.
    • hvernig hægt er að nýta tækninýjungar í starfi með börnum og tengja notkun þeirra við þau námsmarkmið sem unnið er með.
    • möguleikum spjaldtölva til kennslu ungra barna.
    • möguleikum til að flétta saman myndmál, táknmyndir og talmál.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita gagnrýnni hugsun við hagnýtingu fræðilegs efnis.
    • nýta fræðilegt efni við faglega vinnu á uppeldissviði.
    • setja fram upplýsingar á fjölbreyttan hátt.
    • miðla fræðilegu efni á skilmerkilegan hátt.
    • nota tækninýjungar við gerð afþreyingar- og kennsluefnis fyrir börn.
    • vinna markvisst með myndir og texta í verkefnum fyrir börn.
    • vinna með myndir og texta til upplýsingagjafar um börn.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fjalla um og tengja fræðilegt efni við faglega vinnu á uppeldissviði sem er metið með verkefnum.
    • meta viðeigandi framsetningu á eigin efni sem tengist uppeldis- og/eða sálfræði sem metið er með kynningum og jafningjamati.
    • miðla og rökræða eigin samantekt á niðurstöðum verkefna sem metið er með umræðum.
    • virkja og leiðbeina börnum við að nota spjaldtölvur til ánægju, þroska og menntunar sem metið er með verkefnum, kynningu og umræðum.
    • taka ábyrgð á framsetningu upplýsinga sem lúta að börnum eða innra starfi leikskólans sem metið er með verkefnum og kynningu.
    • tengja val á verkefnum við þroska barna sem metið er með verkefnum, umræðum og jafningjamati.
    Námsmat er fjölbreytt, styttri verkefni, kynningar og þátttaka í tímum auk lokaverkefnis með heimildavinnu.