Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1600272246.95

    Óhefðbundin samskipti
    ÓHSA2ÓS05
    1
    Óhefðbundin samskipti
    Óhefðbundin samskipti
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum verður leitast við að undirbúa nemendur undir margskonar samskipti við ólíka skjólstæðinga í ýmsum aðstæðum. Kenndar aðferðir til að bregðast við kvíða, streituvaldandi aðstæðum og meðvirkni. Kynntar leiðir til að verjast ágengni og setja mörk. Í áfanganum verður fjallað um gildi virðingar og fordómaleysis í samskiptum við skjólstæðinga og aðstandendur þeirra. Þróun á þessu sviði og nýjar stefnur kynntar.
    Samskipti á 1 þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • óhefðbundnum samskiptaleiðum.
    • markvissum aðferðum við spurningatækni, málamiðlun og mismunandi samskiptaleiðum við fatlað fólk (pictogram, teacch, bliss o.fl.).
    • gildi jákvæðra og uppbyggilegra samskipta.
    • mismunandi streituviðbrögðum við áföllum.
    • áhrifum mismunandi líkamstjáningar.
    • mikilvægi þess að setja sér og öðrum eðlileg mörk.
    • rannsóknum og umræðum um ofbeldi á stofnunum.
    • nýjum hugmyndum um samskiptakerfi og þróun í þjónustu.
    • eigin styrkleikum og veikleikum í starfi.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita mismunandi samskiptaleiðum við einstaklinga sem nota óhefðbundin samskipti og eru með mismunandi fatlanir.
    • lesa í líkamstjáningu og óhefðbundin samskipti fólks.
    • nota hvatningu og beita jákvæðum og uppbyggilegum samskiptaleiðum.
    • bregðast við mismunandi streituviðbrögðum fólks.
    • greina erfið samskipti og setja ágengu fólki mörk.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • beita lausnamiðuðum samskiptum þar sem markvissar aðferðir eru notaðar.
    • nota óhefðbundnar samskiptaaðferðir þegar við á.
    • sýna fram á gildi fordómalausra og skýrra samskipta.
    • nota fjölbreyttar leiðir til að hrósa og hvetja fólk markvisst og uppbyggilega.
    • setja sér og öðrum eðlileg mörk þar sem erfið og ágeng samskipti eru til staðar.
    • ná góðum árangri í ólíkri nálgun í samskiptum við einstaklinga með mismunandi þarfir, svo sem langveikt fólk, fólk með geðraskanir, fólk með fötlun og aldraða.