Áfanginn er grunnáfangi í lykilþáttum hugarfars, líðanar og hegðunar. Þannig er leitast við að bera kennsl á og skoða hverning breyta má hugarfari sem hefur áhrif á líðan, þá hegðun og hugsanir sem viðhalda vanlíðan og hverning hafa má áhrif á uppbyggilegan hátt. Nemandinn er studdur til þess að þreifa sig áfram á eigin forsendum, vinna með öðrum og fjalla um efnið út frá eigin forsendum og ná lengra, byggt á fyrri þekkingu og reynslu. Markmiðið er að tengja námsefni áfangans sem best við raunverulegar aðstæður.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
viðfangsefnum og tengslum hugarfars, líðanar og hegðunar
vinnubrögðum í tengslum við hugarfar, líðan og hegðun
grunnhugtökum í tengslum hugarfars, líðanar og hegðunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita algengustu hugtökum um viðfangsefni áfangans á skýran og skilmerkilegan hátt
lesa og skilja umfjöllun um helstu viðfangsefni áfangans
tjá kunnáttu sína bæði munnlega og skriflega
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig skipulega og gagnrýnið um einstaka efnisþætti
taka þátt í umræðum um viðfangefni og tengsl hugarfars, líðanar og hegðunar og mynda sér skoðanir sem byggjast á gagnrýninni hugsun, virðingu og víðsýni
afla sér upplýsinga, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér þær
beita öguðum vinnubrögðum, taka ábyrgð á eigin námi og vinna í samvinnu við aðra
beita algengustu hugtökum og tengslum hugarfars, líðanar og hegðunar á skýran og skilmerkilegan hátt
hagnýta netið til að afla sér þekkingar um viðfangsefni áfangans
tjá sig skipulega og gagnrýnið um áhrif hugarfars og líðanar á hegðun
setja sig í spor annarra
Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega og skili öllum verkefnum.