Í áfanganum er áhersla lögð á að nemendur geri sér grein fyrir námskröfum skólans og aðlagist vel nýju skólastigi og skólaumhverfi. Farið er í skipulagningu á tíma og námi og kynntar eru árangursríkar námsaðferðir sem nemendur eiga að nýta í námi sínu í hinum ýmsu námsgreinum. Áhersla er lögð á að hver og einn átti sig á eigin vinnulagi, styrkleikum og veikleikum í námi og hvernig megi bæta árangur. Nemendur læra aðferðir til að takast á við streitu og kvíða. Einnig fá nemendur forvarnarfræðslu af ýmsu tagi.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
því námi og þeim námsmöguleikum sem í boði eru
því stuðningskerfi sem skólinn býður upp á
aðferðum til að skipuleggja tíma og nám
árangursríkum námsaðferðum
leiðum til að takast á við álag í námi s.s. streitu og kvíða
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nýta sér það stuðningskerfi sem skólinn býður upp á
gera námsáætlun
nýta tíma sinn vel og nota námsaðferðir sem skila árangri
setja sér markmið sem námsmaður og einstaklingur
draga úr áhrifum streitu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vera virkur einstaklingur í skólasamfélaginu sem tekur ábyrgð á eigin gjörðum
geta dafnað sem námsmaður a framhaldsskólastigi
taka ábyrgð á eigin námi
takast á við álag
Námsmat í áfanganum byggir á fjölbreyttum verkefnum úr ólíkum efnisþáttum, einstaklingsverkefni, hópverkefni, ástundun og virkni.