Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1602859816.92

    Hönnun og framkvæmd
    HÖNN2HF05
    21
    hönnun
    Hönnun og framkvæmd
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Markmið áfangans er að nemandinn kynnist aðferðafræði og hugmyndafræði nýsköpunar og fái tækifæri til vinna með eigin hugarsmíð. Farið er í gegnum ferli hönnunarhugsunar, sem byggir á að vinna á skapandi hátt hugmyndavinnu þar sem skilgreind er þörf, unnið að lausnum og stefnt að afurð. Markmiðið er að nemendur þjálfist í að hugsa um marga þætti samtímis og að vinna að einni heild. Vinnuferlið frá hugmynd til verks verður þjálfað með áherslu á skapandi vinnubrögð í skissum og margs konar hönnun og líkanagerð með ýmsum efnum. Nemandinn kynnir verkefni sín og rökstyður lausnirnar. Einnig verður farið almennt yfir búnað í Fab Lab smiðjunni og möguleika sem felast í notkun hans. Farið er yfir notkun á á teikniforritum og hvernig þau vinna með stafrænum framleiðslutækjum. Markmiðið er að nemendur geti hrint i framkvæmd hugmyndum sínum og búið til frumgerðir.
    FRUM1TR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugtakinu nýsköpun
    • mikilvægi hugmyndafræði og hugsunarháttar frumkvöðulsins
    • aðferðafræði hönnunarhugsunar
    • gildi hugmyndavinnu
    • hugmyndafræði Fab Lab
    • helstu teikniforritum
    • kostum og göllum hinna ýmsu efnistegunda
    • getu og takmörkum mismunandi tækjabúnaðar með tilliti til efnisvals
    • aðferðum sem hafa að markmiði að bæta nýtingu hráefna, sem og förgun úrgangs
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina hugmyndir sem falla undir nýsköpun
    • hugsa um marga þætti samtímis og að vinna að einni heild
    • vinna í hóp að sameiginlegu markmiði
    • velja viðeigandi verkfæri og tækjabúnað með tilliti til viðfangsefnis
    • kynna hugmynd sína og rökstyðja gildi hennar
    • vinna í teikniforritum og nota þær teikningar sem vinnuteikningar fyrir laserskera, vínylskera, og þrívíddarprentara
    • skipuleggja og framkvæma eigin hugmyndir
    • bera ábyrgð á efnisvali út frá því verkefni sem hann hefur kosið sér
    • velja viðeigandi verkfæri og tækjabúnað með tilliti til framkvæmdarinnar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þróa eigin hugarsmíð með ýmsum aðferðum og leysa þau vandamál sem koma upp í ferlinu
    • skilgreina þörf og vinna að lausn frá hugmynd til afurðar
    • koma hugmynd sinni á framfæri með skissum og líkönum úr mismunandi efnum
    • geta komið hugmynd sinni á það form að mögulegt sé að framleiða hana, teikningar, efnisval og annað sem hefur áhrif sé sett upp á skipulegan og aðgengilegan máta
    Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega og skili öllum verkefnum.