Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1603113810.18

    Blak
    ÍÞRG3BL02
    25
    íþróttagrein
    blak
    Samþykkt af skóla
    3
    2
    Áfanginn er að mestu verklegur þar sem áherslan er blak fyrir keppnisfólk. Í áfanganum eru tækniatriði greinarinnar þjálfuð og æfð í gegnum æfingar, leiki og spilþarsem tækniatriðin eru flétt saman. Farið verður í ólíkar stöður á vellinum (leikfræði> uppspilari, miðja, kantur, díó og frelsingi) og þurfa nemendur að þekkja og skilja þessar ólíku stöður. Efni tengt viðfangsefninu verður sett á kennsluvef og nemendur vinna fjölbreytt verkefni, bæði verklega og bóklega, ýmist einir eða í hóp undir leiðsögn kennara. Nemendur þurfa að taka héraðsdómararéttindi í blaki (gert í samstarfi við Blaksamband Íslands).
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • reglum íþróttarinnarog taka Héraðsdómararéttindi í greininni
    • hlutverkum leikmanna og staðsetningum
    • tæknilegri útfærslu grunnatriða íþróttarinnarí gegnum samsettar æfingar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja upp skipulagðan tímaseðil út frá getu iðkenda og markmiðum tímans
    • meta reglur íþróttarinnar við að horfa á kappleiki,dæma hjá samnemendum
    • geta spilað ólíkar stöður á vellinum
    • útfæra krefjandi samsettar æfingar til að æfa viðfangsefnin
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • taka héraðsdómararéttindi í íþróttagreininni ...sem er metið með... Geta horft á blak og skilið leikinn, s.s. hvað sé verið að dæma, af hverju staðsetning leikmanna er eins og hún er o.s.frv.
    • bera ábyrgð á því að skipuleggja og framkvæma kennslu hjá samnemendum þar sem grunnatriðin eru kennd
    • meta eigin leik og annarra og komið með hugmyndir að því hvað má bæta og þá hvernig
    • geta tekið þátt í umræðum um viðfangsefnin á faglegan og uppbyggilegan hátt
    Áfanginn er metinn út frá verkefnum, mætingu, virkni, færni og áhuga