Áfanginn er að mestu verklegur þar sem áherslan er blak fyrir keppnisfólk. Í áfanganum eru tækniatriði greinarinnar þjálfuð og æfð í gegnum æfingar, leiki og spilþarsem tækniatriðin eru flétt saman. Farið verður í ólíkar stöður á vellinum (leikfræði> uppspilari, miðja, kantur, díó og frelsingi) og þurfa nemendur að þekkja og skilja þessar ólíku stöður. Efni tengt viðfangsefninu verður sett á kennsluvef og nemendur vinna fjölbreytt verkefni, bæði verklega og bóklega, ýmist einir eða í hóp undir leiðsögn kennara. Nemendur þurfa að taka héraðsdómararéttindi í blaki (gert í samstarfi við Blaksamband Íslands).
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
reglum íþróttarinnarog taka Héraðsdómararéttindi í greininni
hlutverkum leikmanna og staðsetningum
tæknilegri útfærslu grunnatriða íþróttarinnarí gegnum samsettar æfingar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja upp skipulagðan tímaseðil út frá getu iðkenda og markmiðum tímans
meta reglur íþróttarinnar við að horfa á kappleiki,dæma hjá samnemendum
geta spilað ólíkar stöður á vellinum
útfæra krefjandi samsettar æfingar til að æfa viðfangsefnin
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka héraðsdómararéttindi í íþróttagreininni ...sem er metið með... Geta horft á blak og skilið leikinn, s.s. hvað sé verið að dæma, af hverju staðsetning leikmanna er eins og hún er o.s.frv.
bera ábyrgð á því að skipuleggja og framkvæma kennslu hjá samnemendum þar sem grunnatriðin eru kennd
meta eigin leik og annarra og komið með hugmyndir að því hvað má bæta og þá hvernig
geta tekið þátt í umræðum um viðfangsefnin á faglegan og uppbyggilegan hátt
Áfanginn er metinn út frá verkefnum, mætingu, virkni, færni og áhuga