Markmið áfangans er að nemendur auki grunnþekkingu sína í dönsku og geri sér grein fyrir hvernig hún nýtist þeim. Áhersla er á hlustun, talæfingar og lestur á stuttum textum.
DANS1GR04
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvernig tungumálið nýtist honum.
grunnorðaforða talaðs og ritaðs máls
málfræði tungumálsins.
inntaki ýmiss konar texta, t.d. blaðagreina, smásagna og kvikmynda.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
stuðla að eigin framförum í tungumálinu.
lesa ýmiss konar texta.
nota hraðlestur og ítarlestur og lesa sér til ánægju og fróðleiks.
semja stutta texta um ýmis málefni.
nota tölvur til að afla sér fróðleiks um afmarkað efni, orð eða málfræðilega þætti.
taka þátt í einföldum samtölum.
að greina á nokkuð skýran hátt munnlega eða skriflega aukaatriði frá aðalatriðum í texta sem hann les eða heyrir.
skilja skýrt og einfalt talmál
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
gera sér grein fyrir hvað dönskukunnátta hefur að segja fyrir hann.
ná aðalatriðum úr fjöl- og myndmiðlum og fylgjast með einföldum frásögnum og erindum sér til gagns.
halda uppi kurteisissamtölum og ráða við samtöl við algengar aðstæður, t.d. á brautarstöð, við pylsuvagn eða á veitingahúsi.
afla sér upplýsinga og skrifa um áhugamál sín
nota hjálpartæki á netinu netinu, málfræðivefi, orðabækur og þýðingavélar
geti lesið og endursagt efni stuttra greina, t.d. blaðagreina
Leiðsagnarmat sem byggir á símati yfir allan námstímann. Nemendur skila fjölbreyttum verkefnum og taka bæði munnleg og skrifleg próf.