Í áfanganum er fjallað um valda þætti í sögu annarra heimsálfa en Evrópu þ.e. Afríku, Asíu og Ameríku. Fjallað er um Afríku og kynnast nemendur almennum atriðum varðandi álfuna. Fjallað er um nýlendustefnuna, mannréttindabaráttu Nelson Mandela og Suður-Afríkubúa í Aðskilnaðarstefnunni og þjóðarmorðin í Rúanda. Einnig er fjallað um Asíu þar sem nemendur kynnast almennum atriðum varðandi álfuna. Fjallað er um stríðið í Sýrlandi, sjálfstæðibaráttu Indland og Ghandis við breska heimsveldið, Kína og Maó, sögu Tíbets og Dalai Lama ásamt sögu Kóreu. Auk þess er fjallað um Ameríku þar sem nemendur kynnast almennum atriðum varðandi álfuna. Fjallað er um eiturlyfjastríðið í Mexíkó, réttindabaráttu svartra í Bandaríkjunum og sögu kvikmynda.
SAGA2MS06
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
almennum atriðum varðandi Afríku
nýlendustefnuna og helstu einkennum hennar, framþróun og áhrifum
mannréttindabaráttu Nelson Mandela og Suður-Afríkubúa á tímum aðskilnaðarstefnunar
aðdraganda, upphaf, framþróun og áhrif þjóðarmorðanna í Rúnada
almennum atriðum varðandi Asíu
stríðið í Sýrlandi, afleiðingar þess og stöðu landsins í dag
sjálfstæðisbaráttu Indlands og Ghandis við breska heimsveldið
sögu Kína á 20. öld og þátt Maós
sögu Tíbets, búddisma og þætti Dalai Lama
sögu Kóreu og aðdragandan að skiptingu landsins og stöðu í dag
almennum atriðum varðandi Ameríku
upphafið og sögulega framþróun eiturlyfjastríðsins í Mexíkó
helstu atriði varðandi réttindabaráttu svartra í Bandaríkjunum þ.e. upphaf, framþróun og stöðu í dag
sögu kvikmynda þ.e. upphaf kvikmyndunar, þróun myndbandstækninngar og kvikmyndamenningar í Hollywood, Bandaríkjunum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
geta aflað sér traustra og áreiðanlegra heimilda um viðfangsefni sögu fjarlægðra slóða
greint upplýsingar og sett í fræðilegt og sögulegt samhengi
tjá þekkingu sína á munnlegan og skriflegan hátt
vinna á sjálfstæðan og ábyrgan hátt undir leiðsögn
nýta margvíslega tækni í þekkingarleit og á ábyrgan og gagnrýnin hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka þátt í umræðum þar sem hann getur tjáð skoðanir sínar, rökstutt þær og hlustað á skoðun annarra
geta beitt öguðum vinnubrögð og borið ábyrgð á eigin námi
vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra
miðla sögulegri þekkingu sinni á fjölbreyttan hátt
til að meta eigið vinnuframlag
búa yfir hæfni til að takast á við frekara nám
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum.