Farið verður yfir helstu skref fyrirtækja í kynningu á nýrri vöru og þjónustu. Kynnt eru grunnhugtök markaðar og farið yfir markaðsaðstæður út frá hagfræðilegu sjónarhorni. Kynnt er margvísleg framsetning á starfrænni markaðsetningu. Nemendur er kynnt helstu atriði er varða umhverfi fyrirtækja, markaðshlutun og vinnuferli skoðuð við markaðssetningu.
UPPT1UT02
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tilgangi og hugmyndafræði markaðsfræðinnar
grunnhugtökum og kenningum á markaðsaðstæðum
þýðingu og framsetningu á starfrænni markaðssetningu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna með og skilja hugmyndafræði markaðsfræðinnar
útskýra grunnhugtök og kenningar á markaðsaðstæðum
lesa í og skilja hugmyndafræði á starfrænni markaðsetningu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
beita grunnhugtökum hagfræðinnar
geta nýtt sér þekkinguna til að meta markaðsaðstæður