Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1612258516.43

    Hugmyndafræði
    HUGM2HÚ05
    2
    hugmyndavinna
    hönnun, útfærsla
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað um aðferðir til að efla skapandi hugsun, leikni í þróun hugmynda og hæfni til að koma þeim á framfæri. Notaðar eru ýmsar aðferðir við að skrásetja hugmyndir og þróa þær í gegnum leik og tilraunir. Lögð er áhersla á að skoða margvíslegar útfærsluleiðir, þar sem nemendur vinna bæði sjálfstætt og í samvinnu við aðra. Rík áhersla er lögð á mikilvægi ímyndunaraflsins í sköpunarferlinu og unnið með ólíkar aðferðir til að virkja það. Áhersla er lögð á umræður um verkefnin og að nemendur læri hver af öðrum.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugkortum, hugstormun, spuna, þemavinnu og synektískri aðferðafræði
    • markvissum leiðum til að halda utan um hugmyndir sínar og úrvinnslu þeirra
    • þýðingu fjölbreyttrar gagnasöfnunar við þróun hugmynda
    • hugsanaferlinu frá hugmynd til listrænnar sköpunar
    • eigin persónulegu leiðum við hugmyndavinnu
    • samhenginu á milli hugmyndar, efnis, rýmis, tækni, aðferða og niðurstöðu
    • möguleikum rýmis, lita, ljóss, hljóðs, tækja og tóla við úrvinnslu og framkvæmd hugmynda
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna ferlið frá hugmynd til afurðar
    • beita opinni og leitandi hugsun við þróun hugmynda
    • sjá skapandi möguleika í mistökum sem hann gerir
    • skýra hugmyndir sínar á munnlegan, skriflegan og myndrænan hátt
    • beita margvíslegum aðferðum til að virkja ímyndunaraflið
    • koma auga á óvænt samhengi og gera það sýnilegt
    • beita sjálfstæði, frumkvæði og hugmyndaauðgi í vinnubrögðum við framsetningu eigin hugmynda
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þróa hugmyndir sínar á opinn og skapandi hátt í gegnum tilraunir, fræðilegar aðferðir og eftir markvissu þróunarferli
    • nýta margvíslega möguleika við úrvinnslu og framkvæmd hugmynda
    • nýta sér skipulegar rannsóknar aðferðir til þess að skerpa á og halda utan um hugmyndir, bæta úrvinnslu og persónuleg efnistök í skapandi starfi
    • vinna hugmyndavinnu í hóp og bera virðingu fyrir öðrum og skoðunum annarra.
    • kynna hugmyndir sínar á fjölbreyttan hátt rökstyðja eigið verk, taka gagnrýni og gagnrýna aðra á jákvæðan hátt
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.