Í áfanganum velta nemendur fyrir sér menningarheimi barna og ungmenna. Fjallað er um upphaf og sögu barna- og ungmennabókmennta, aðallega á Íslandi. Skoðað er hvað einkennir góðar barnabækur og fjallað um gildi þess að börn lesi og lesið sé fyrir þau. Nemendur greina myndasögur, bækur fyrir börn á aldrinum 6-12 ára og ungmennabækur. Einnig verður fjallað um ævintýri, fantasíur og sjónvarpsefni fyrir börn. Unnin eru margvísleg verkefni í tengslum við efni áfangans.
ÍSLE2MN05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þróunarsögu íslenskra barna- og ungmennabóka
uppbyggingu myndasagna
sögum sem ætlaðar eru mismunandi aldurshópum
mikilvægi þess að börn lesi og að lesið sé fyrir þau
mismunandi tegundum barna- og ungmennabókmennta
því hvers konar afþreying er í boði fyrir börn
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
fjalla af skilningi og þekkingu um barna- og ungmennabækur
átta sig á hvað einkennir góðar barna- og ungmennabækur
fjalla af skilningi og þekkingu um hvers konar afþreyingu sem ætluð er börnum
nýta sér fræðileg vinnubrögð við úrvinnslu efnis
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
velja á gagnrýninn hátt lesefni handa börnum og ungmennum