Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1614596841.35

    Rafeindatækni málmiðna
    RAFE2MT03
    3
    Rafeindatækni málmiðna
    Rafeindatækni málmiðna
    Samþykkt af skóla
    2
    3
    Nemendur öðlast undirstöðuþekkingu í rafeindatækni og uppbyggingu og virkni rafeindatækja. Þeir fá þjálfun og öðlast þekkingu og færni í rafeindafræðum svo að þeir geti skilið og reiknað einfaldar rafeindarásir. Þeir verði færir um að framkvæma mælingar á algengustu rafeindaíhlutum og segja til um virkni þeirra og ástand. Nemendur skulu vera færir um að gera mælingar á algengum grunnrásum í rafeindatækni og þekkja mun á biluðum og heilum rafeindaíhlutum, s.s. tvistum (díóðum), smárum (transistorum) og þýristorum.
    RAMV1GR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • vinnumáta og notkun ýmissa mótstaða
    • litamerkingum til að ákveða stærð línulegra mótstaða
    • vinnumáta og uppbyggingu þétta
    • hleðslu- og afhleðslutíma þétta
    • muninn á póluðum og ópóluðum þéttum m.t.t. tenginga
    • hvaða upplýsingar það gefur að mæla þétti með viðnámsmæli og prófi að rýmdarmæla þétta
    • uppbyggingu díóða, vinnumáta þeirra og hvernig þær haga sér í straumrás
    • hvernig transistor er myndaður með samsetningu P- og N-efna og geti útskýrt vinnumáta hans þegar hann er tengdur í straumrás
    • hvernig á að ákvarða stærð díóða í afriðilsrás
    • samanburðarmagnara og helstu notkunarsviðum hans
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • teikna og útskýra þriggja fasa afriðun með 6 díóðum
    • ákveða stærðir í spennugjafa, sem tekur t.d. inn 230V riðspennu og gefur út 9V jafnspennu, út frá gefnum forsendum um straumnotkun og stærð síuþéttis
    • útskýra hugtakið straummögnun transistora og kunna að viðnámsmæla transistora
    • teikna og útskýra rás fyrir einfalda og tvöfalda afriðun með og án síuþéttis og teikna afriðuðu spennuna fyrir og eftir tengingu þéttisins
    • teikna magnararás með einum transistor fyrir jafnstraum og útskýra vinnumáta hennar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fást við bilanaleit í einföldum rafeindarásum
    • setja upp einfaldar rafeinadarásir
    Námsmat er útfært í námsáætlun í samræmi við skólanámskrá