Nemendur vinna markvisst að bætingu í þeim leik sem boðið er upp á hverju sinni. Í rafíþróttum 2 er aðalmarkmiðið að búa til leikmenn í þeim leikjum sem boðið er upp á hverju sinni.
Nemendur velja sér leik í byrjun áfangans og vinna með þann leik út önnina í því að öðlast þekkingu, hæfni og leikni í spilun leiksins.
Rafíþróttir 1
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Að halda viðburði utan skóla og leiðbeina öðrum um hvernig spilun leiks fer fram
Hvernig er að vera hluti af liðsheild
Leikgreingu leiks
Útbúa leikskýrslur eftir leik
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Stunda íþróttina og öðlast góðan tæknilegan grunn í greininni
Taka þátt í fjölbreyttum æfingum og leikjum sem tilheyra íþróttinni
Stunda hreyfingu sem styrkir og gefur meira úthald til leikjaspilunnar
Geta unnið úr myndbandsgreiningu eftir leik (leikgreining)
Unnið markvisst að bætingu sem spilari leiks
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Skipuleggja viðburði t.d. skólasamkomu, netsamkomur og samkomur utan skólasamfélagsins
Búa til kennslumyndbönd um ýmsa þætti rafíþróttarinnar
Nýta sér upplýsingatækni við skipulagningu þjálfunar
Geta tekið gagnrýni frá öðrum spilara og gagnrýnt spilun annara spilara.
Fundið veikleika og styrkleika við spilun leiks
Gert er ráð fyrir leiðsagnarmati í áfanganum. Námsmat er fjölbreytt þ.e. verklegt, skriflegt, viðburðarstjórnun og jafningjamat. Einnig má meta mætingu og virkni nemenda til einkunnar.