Áfanginn er grunnáfangi í myndlist sem miðar að þróun útlits og uppbyggingar í tölvuleikjum á myndrænan hátt, þar sem kennd verða grunnatriði teikningar, anatómíu, málunar, form- og litafræði. Lögð er áhersla á að þjálfa formskilning og þekkingu á anatómíu hjá nemendum með því að teikna einföld form og uppbyggingu mannslíkamans. Nemendur kynnast og læra að beita lögmálum myndbyggingar, hvernig ólík form, punktar, línur og áferð hafa áhrif á jafnvægi myndflatarins og merkingu. Í litafræðinni kynnast nemendur grundvallaratriðum í meðferð lita, þar sem þeir kanna samspil lita, virkni þeirra og áhrif. Unnið er með liti og farið yfir blöndun og notkun þeirra. Nemendur vinna á sjálfstæðan hátt að fullunnu lokaverki sem getur verið tölvuleikjaheimur, þar sem þeir hagnýta þá þekkingu sem þeir hafa aflað sér. Áfanginn miðar einnig að því að opna sköpunarkraft nemenda og gera þá óhrædda við að prófa, framkvæma og þróa hugmyndir sínar án þess að hræðast útkomuna. Áhersla er lögð á miðlun listrænna afurða nemenda og tjáningu þeirra um eigin sköpun sem tengist tölvuleikjum, rafíþróttum og teiknimyndum. Nemendur skapa á myndrænan hátt eigin tölvuleikjaheim.
INNL1IL05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnþáttum myndlistar
hlutverki myndlistar í þróun tölvuleikja
að kunna skil á þeim atriðum anatómíu, andlits og þess sem mestu ræður um útlit einstaklinga
sjálfstæðum vinnubrögðum og hugsun út frá hugmynd (konsepti)
vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum listgreinar sinnar
skapandi hugsun og hugflæði
mismunandi nálgun listamanna við listsköpun
að miðla listsköpun sinni með því að tjá sig um hana og sýna
að þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
að meta eigið vinnuframlag
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
koma auga á listrænan þátt tölvuleikja
beita skapandi hugsun
beita skissun og teiknivinnu
efla skilning sinn á listrænni vinnu, að upplifa, skynja og túlka það sem hann sér, upplifir
tjá sig um eigin sköpun
beita mismunandi miðlunarleiðum í listsköpun sinni
blanda liti og tóna
skilja form og uppbyggingu þeirra
beita mismunandi miðlunarleiðum í listsköpun sinni
leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
hafa skoðanir og setja fram hugmyndir sínar og bregðast við viðmælendum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vera skapandi í hugsun
nýta reglur, form og lögmál myndlistar í eigin listsköpun
vinna á persónulegan hátt með eigin hugmynd og útfæra hana frá skissu/hugmynd yfir í fullklárað verk
vera meðvitaður um menningarlegt hlutverk listsköpunar
fullvinna hugmyndir undir leiðsögn kennara
tjá sig hiklaust um eigin sköpun við aðra viðmælendur
að skapa eigin verk byggt á eigin listrænum styrk undir leiðsögn kennara
skilgreina eigin verk
standa að sýningu þar sem nemandinn miðlar listrænum styrk sínum
kynna eigin verk og geta brugðist við og tjáð skoðanir sínar um verk annarra
tjá sig hiklaust og taka þátt í samræðum um myndlist við ólíka viðmælendur
leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
meta eigið vinnuframlag
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina.