Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1615971920.14

    Málmsmíði
    HANV2MN03
    2
    Náttúruefni
    Málmsmíði
    Samþykkt af skóla
    2
    3
    Í áfanganum munu nemendur vinna enn frekar með þær aðferðir sem þeir lærðu í HANV1SG03. Unnin verða ákveðin verkefni sem dýpka færni, þekkingu og reynslu í meðferð fjölbreyttra efna eins og fínmálma, beina, horna og viðartegunda. Nemendur vinna með hugmynd að fullunnu verki og sjá hana þróast í veruleika. Lögð er áhersla á skapandi, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð.
    HANV1SG03
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Helstu tegundum fínmálma
    • Einfaldri mótagerð
    • Kveikingu og bræðslu málma
    • Verkfæra og tækjanotkun í málmsmíði
    • Ferli frá hugmynd að fullunnu verki
    • Mikilvægi þess að sýna öguð og vönduð vinnubrögð í handverki
    • Umhverfismennt og endurnýtingu efna
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nota vinnubók/skissubók og að skrá hugmyndir sínar niður
    • Beita sjálfstæðum vinnubrögðum og að vera vandvirkur í verkefnavinnu
    • Skipuleggja eigið vinnuferli og gera uppdrætti/skissur að verkefni
    • Setja fram hugmyndir sínar á munnlegan hátt og ræða þær opinskátt
    • Vinna með ýmis náttúruefni og endurnýtanleg efni í listsköpun
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Nýta sér hæfni sína í listræna vinnu og sköpun
    • Sýna frumkvæði í verkefnavinnu og verkefnavali
    • Vinna með hugmyndir sínar á persónulegan hátt og sýna sjálfstæði
    • Nýta sér hversdagslega hluti í umhverfinu og nota þá í listsköpun
    • Beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræðni og frumleika við lausnir vinnu sinnar
    • Vinna með efni úr nánasta umhverfi
    • Þroska færni sína og skilning á list og/eða hönnun
    • Vera sjálfbær og tileinka sér endurnýtanleg efni í listsköpun
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.