Áfanginn er bóklegur og verklegur með það að markmiði að nemandinn læri að kenna börnum og unglingum undirstöðuatriði í knattspyrnu og handbolta. Áhersla er á tæknikennslu og kennslu í leikfræði og reglum. Stefnt er að því að nemendur öðlist ákveðna grunnfærni í greininni og lögð er áhersla á mikilvægi þess að leikurinn sé kenndur á leikrænan og skemmtilegan hátt. Í lok áfangans eiga nemendur að vera færir um að stjórna, skipuleggja og sinna æfingum í knattspyrnu og handbolta.
ÍÞRF2þj05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
leikreglum
leik- og hreyfifræði
hvernig á að leiðbeina börnum
kennslu tækniæfinga
skipulagningu þjálfunar
fjölbreyttum leik- og tækniæfingum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
leiðbeina byrjendum og öðrum
nota íþróttirnar sér til heilsubótar
halda mót fyrir smærri hópa
taka þátt í keppni
greina vandamál og finna lausnir
nota og útskýra mismunandi leikjafyrirkomulag
nota og útskýra fyrir öðrum ýmsa leiki
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bæta við eigið getustig
skipuleggja æfingar
stjórna hópi af börnum
átta sig á ólíkri getu einstaklinga í hópi
sækja um stöðu aðstoðarþjálfara hjá íþróttafélögum