Íslenskuáfangi með áherslu á munnlega framsögn og tjáningu nemenda. Markmiðið er að efla tjáningu og auka sjálfstraust nemenda. Nemendur fá þjálfun í að koma fram, tjá sig á mismunandi hátt og rökstyðja mál sitt. Þeir fá tilsögn í raddbeitingu og látbragði eftir aðstæðum hverju sinni.
Áhersla er lögð á þjálfun í lestri, ritun, tjáningu og málnotkun á fjölbreyttan hátt. Lögð verður áhersla á sjálfstæð vinnubrögð auk samvinnu nemenda. Nemendur nýta sér hljóðbækur og talgervla við námið.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvers konar orðræða er við hæfi hverju sinni
mikilvægi mismunandi raddbeitingar
mikilvægi þess að vera meðvitaður um líkamstjáningu
notkun hjálpargagna við ritun.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
koma fram fyrir nemendahópinn
taka þátt í umræðum
íhuga og tjá sig um lesefni
nýta sér talgervil, hljóðbækur og aðra tækni við námið.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vera meðvitaður um styrkleika sína
efla sjálfstraust og trú á eigin getu
hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
virða skoðanir annarra
nýta sér hjálpargögn við lestur og undirbúning framkomu.
Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna. Námsmat er nánar skilgreint í kennsluáætlun.