Lífsleikni með áherslu á sjálfbærni og umhverfisvitund
LÍSÉ1SU04
6
Lífsleikni á sérnámsbraut
sjálfbærni, umhverfisvitund
Samþykkt af skóla
1
4
Áhersla er á sjálfbærni og umhverfisvitund. Farið verður yfir fjölbreytta sýn á aðstæður og umhverfi ungs fólks í dag og hvernig hugtakið sjálfbærni kemur fyrir í daglegu lífi. Nemendur kynnast helstu umhverfisvandamálum sem við glímum við í heiminum og hvað við getum lagt af mörkum til jákvæðari þróunar. Nemendur verða hvattir til að velta því fyrir sér hvað móti tengsl manns og náttúru.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hugtakinu sjálfbærni
hugtökum sem snerta umhverfismál og umhverfisvitund
að sérstaða manna meðal lífvera er margvísleg
fjölbreytileika lífs.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skoða eigin neysluvenjur og áhrif þeirra á eigin velferð og umhverfi
nálgast viðfangsefni á fjölbreyttan hátt
átta sig á fjölbreytileika samfélagsins og mismunandi menningarheimum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja þá hugsun sem felst í hugtakinu sjálfbærni
virða fjölbreytileika náttúru, umhverfis og fólks
vera virkur þátttakandi í umræðu um umhverfismál.
Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna. Námsmat er nánar skilgreint í kennsluáætlun.