Helsta markmið áfangans er að byggja ofan á þekkingu nemenda á almennum brotum og tugabrotum. Nemendur nota tölvu og vasareikni við verkefnavinnu ásamt verkefnum í Stoðkennaranum. Í áfanganum er lagður grunnur að skipulögðum vinnubrögðum, röksemdafærslu og nákvæmni í framsetningu við lausn verkefna í stærðfræði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
almennum brotum
tugabrotum
meðferð hjálpartækja
að finna mismunandi aðgerðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
spilum í spilastokki
ýmsum spilum og þrautum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota algeng stærðfræðitákn
vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
beita grunnreikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
nota hjálpartæki
beita viðeigandi aðgerðum og nota þær á réttan hátt.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs.
Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á munnlegar og skriflegar umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og samnemenda sinna.