Þessi áfangi leggur áherslu á að nemendur læri orðaforða á ensku í tengslum við líkamann og þá sérstaklega skynfærin. Með verkefnavinnu og tilraunum velta nemendur fyrir sér mikilvægi skynfæra og læra á sama tíma að tjá sig um eigin líðan og líkamlegt heilbrigði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
orðaforða í tengslum við efni áfangans
mikilvægi þess að geta bjargað sér á ensku þegar um er að ræða heilsu og heilbrigði
lestri texta sem nýtast í daglegu lífi
upplýsingatækni sem nýtist í tungumálanámi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa og skilja texta og vinna verkefni tengd honum
svara spurningum um daglegt líf og líðan
halda kynningu fyrir samnemendur og/eða kennara
leita uppi og finna afmarkaðar upplýsingar úr texta og myndmáli
stafsetja á réttan hátt algeng orð á ensku
beita viðeigandi hjálpargögnum við úrvinnslu ýmiskonar verkefna.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
túlka megininnhald lesinna texta
beita virkri hlustun til að skilja inntak samræðna sem eiga sér stað í kennslustund
nota orðaforða og þekkingu í ensku við mismunandi aðstæður
nýta orðaforðann sem áfanginn byggir á
auka sjálfstraust og trú á eigin getu við að skilja og tjá sig á ensku
nýta sér læsi í víðu samhengi.
Leiðsagnarmat er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna. Námsmat er nánar skilgreint í kennsluáætlun.