Í áfanganum er lögð áhersla á íslenska dægurmenningu s.s. íslenskar kvikmyndir, sjónvarps- og útvarpsþætti, hlaðvörp og leikrit. Farið verður yfir helstu atriði íslenskrar dægurmenningar frá upphafi og fram að okkar dögum. Kynnt verða íslenskar kvikmyndir og sjónvarpsþættir. Rædd verða þau leikrit sem eru í gangi í leikhúsum landsins hverju sinni. Áhersla er lögð á þjálfun í lestri, ritun, tjáningu og málnotkun á fjölbreyttan hátt. Lögð verður áhersla á sjálfstæð vinnubrögð auk samvinnu nemenda. Nemendur nýti sér viðeigandi hjálpargögn og lestrarleið við hæfi hvers og eins.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu þáttum íslenskrar dægurmenningar
tengslum dægurmenningar við breytingar á samfélaginu
hvert er hægt að fara í leikhús/kvikmyndasýningar
hvar er hægt að nálgast upplýsingar um leikhússýningar/kvikmyndasýningar
hvar og hvernig er hægt að kaupa miða
mismunandi hjálpargögnum til lesturs og ritunar.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita þekkingu sinni í umræðu um efni áfangans
greina innihald og boðskap í leikhúsverkum/kvikmyndum
sækja leiksýningu/kvikmyndasýningu
gera grein fyrir upplifun sinni
skrifa kvikmyndarýni
nýta sér hjálpargögn við námið.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina innihald og söguþráð
mynda sér skoðun á leiksýningum/kvikmyndum
taka þátt í umræðum á gagnrýnin hátt
hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
gera sér grein fyrir að saga leikhúss og kvikmynda eru hluti af menningararfi Íslendinga
nýta þá tækni sem auðveldar námið.
Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna. Námsmat er nánar skilgreint í kennsluáætlun.