Í áfanganum er fjallað um þjóðsögur og draugasögur. Lögð er áhersla á uppruna, einkenni og trúverðugleika þjóðsagna. Fjallað verður um þróun og boðskap þjóð- og draugasagna og gildi þeirra fyrir íslenskt samfélag. Nemendur lesa sögur og frásagnir og þjálfast sjálfir í að segja sögur. Áhersla er lögð á þjálfun í lestri, ritun, tjáningu og málnotkun á fjölbreyttan hátt. Lögð verður áhersla á sjálfstæð vinnubrögð auk samvinnu nemenda. Nemendur nýta sér hljóðbækur og talgervla við námið.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu einkennum þjóðsagna
helstu einkennum draugasagna
inntaki þeirra verka sem lesin eru
gildi þjóð-og draugasagna í menningu
þjóðsögum í nærumhverfi sínu
því helsta sem þarf að hafa í huga þegar saga er sögð
fjölbreyttum aðferðum við verkefnavinnu.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa þjóðsögur sér til gagns og gamans
flytja sögur af nokkru öryggi
fjalla um söguþráð úr þjóðsögum
greina inntak þjóð- og draugasagna
miðla þekkingu sinni á þjóðsögum í nærumhverfi
tileinka sér fjölbreytt vinnubrögð
nota talgervil, hljóðbækur og aðra tækni við námið.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vinna frekar með þjóðsögur og draugasögur og efni þeim tengt
skilja að þjóðsögur eru hluti af menningararfi Íslendinga
flytja sögur af nokkru öryggi
takast á við fjölbreytt verkefni á vandaðan hátt
nýta þá tækni sem auðveldar námið.
Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna.