Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1623414492.36

    Lífsleikni með áherslu á fjölbreyttar tómstundir
    LÍSÉ1TÓ04
    1
    Lífsleikni á sérnámsbraut
    tómstundir
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    Áfanginn fjallar um fjölbreyttar tómstundir og afþreyingu sem fólk stundar sér til dægradvalar. Leiðarljós lífsleikni er að efla félags-, siðferðis- og tilfinningalega þætti nemenda.  Unnið er með jákvæða sjálfsmynd nemenda með því að efla sjálfstraust og trú á eigin getu. Þeir fá þjálfun í að koma tilfinningum, hugsunum og skoðunum sínum á framfæri á fjölbreyttan hátt. Nemendur eru hvattir til að beita gagnrýnni hugsun, rökstyðja skoðanir sínar og  taka tillit til skoðana annarra.  Unnið með markmiðasetningu og mikilvægi heilbrigðs lífsstíls. Nemendur fá þjálfun í að virða meginreglur í mannlegum samskiptum og taka þátt í umræðum.  Áhersla er lögð á að nemendur  temji sér umburðarlyndi gagnvart fjölbreytileika samfélagsins, ígrundi eigin lífsgildi og hvað felst í hugtökum eins og virðingu, trausti, skilningi, jákvæðni, sveigjanleika, einlægni og þolinmæði.   Einstaklingsmiðaðar námsáætlanir eru unnar út frá markmiðum aðalnámskrár framhaldsskóla, ásamt bakgrunnsupplýsingum um þarfir nemenda og mati á stöðu í námi og þroska hvers og eins. 
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi eigin ábyrgðar á velferð sinni, líkamlegri og andlegri
    • að allir hafa hæfileika og þroskamöguleika
    • styrkleikum sínum
    • kostum góðs og heilbrigðs félagslífs
    • mikilvægi jákvæðrar framtíðarsýnar
    • að til eru fjölbreyttar tómstundir
    • að tómstundir geta verið ánægjulegar og hægt er að velja tómstundir við hæfi
    • að tómstundir geta verið einungis til afþreyingar en líka haft menntunarlegt gildi
    • eigin mörkum og virða mörk annarra
    • gildi heilbrigðs lífsstíls
    • skaðsemi fíknihegðunar/vímuefna
    • mismunandi námstækni, upplýsinga- og tölvutækni
    • þýðingu þess að lifa í samfélagi við aðra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • bera ábyrgð á eigin velferð, líkamlegri og andlegri
    • velja tómstund sem hentar honum
    • efla félagsþroska sinn
    • eiga góð samskipti við aðra
    • setja sér markmið í samræmi við getu
    • efla sjálfsvitund sína og öðlast trú á sjálfum sér
    • verða betur meðvitaður um sjálfan sig, áhugasvið sitt og styrkleika
    • skoða markmið sín og lífsstíl
    • vinna með öðrum
    • beita algengum samskiptareglum við mismunandi félagslegar aðstæður
    • taka virkan þátt í félagslífi skólans í samræmi við sitt áhugasvið
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna með öðrum
    • beita algengum samskiptareglum við mismunandi félagslegar aðstæður
    • taka virkan þátt í félagslífi skólans í samræmi við sitt áhugasvið
    • átta sig á fjölbreytileika samfélagsins og mismunandi menningarheimum
    • prófa að taka þátt í uppbyggjandi og fjölbreyttum tómstundum
    • stunda uppbyggjandi tómstundir um langt skeið
    Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna. Námsmat er nánar skilgreint í kennsluáætlun.