Nemendur búa til líkön eða það sem kallast dioramas. Þau finna sér viðfangsefni sem gæti komið úr sögum eða úr raunveruleikanum. Notast verður við viðarkassa með æskilegri dýpt og koma þau til með að mála og nota náttúruefni eins og greinar og mosa eða allt sem myndin kallar á til að vera trúverðug. Nemendur skera út göngustaf í digra trjágrein. Stafurinn er svo málaður og skreyttur með leðri, perlum og fjöðrum. Með handverki eykst sjálfsöryggi nemandans og sköpun á fallegum hlut örvar vinnugleði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
notkun hugmyndabókar og markvissri skráningu hugmynda
efnum og tækjum sem hann notar við vinnu sína
mikilvægi þess að sýna öguð og vönduð vinnubrögð í handverki
ferli frá hugmynd að fullunnu verki
góðri umgengni og lært að gæta fyllsta öryggis.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
verklegum vinnubrögðum
að nota sköpunargáfu og eigið frumkvæði til hönnunar
að nota og umgangast efni og tæki
notkun hugmyndarbókar við skráningu hugmynda
að skipuleggja eigið vinnuferli með skissum og orðum að verkefni
að þjálfa hagnýt vinnubrögð sem nýtast í starfi og tómstundum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta nýtt sér lærð vinnubrögð til starfa og tómstunda
þróa með sér tilfinningu fyrir formi, notagildi og listrænu yfirbragði
nýta sér hæfni sína í listræna vinnu og sköpun
sýna frumkvæði að verkefnum og verkefnavali
geta hannað og framleitt hluti til gjafar eða sölu
beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræðni og frumleika við lausnir vinnu sinnar.
Leiðsagnarnám er við haft í hverjum tíma. Öll verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna. Námsmat er nánar skilgreint í kennsluáætlun.