Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1632324103.53

    Þjálfunaráætlanagerð
    ÆFÞJ3ÆF05(ES)
    2
    Æfingakerfi þjálfunar
    hönnun æfingakerfa, þjálfunaráætlun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    ES
    Í þessum áfanga er farið yfir megin atriði þjálfunaráætlana, gerð þeirra og þarfagreininga fyrir almenning. Farið er yfir áhrif einstaklingsbundinna þátta á gerð þjálfunaráætlana s.s. aldurs, líkamsástands, sjúkdóma og markmiða hvers og eins. Nemendur fá þjálfun í að útbúa áætlanir fyrir ólíka einstaklinga.
    Vöðva- og hreyfifræði (VOHR2VF05_2 og VOHR3VF10_2), íþróttalífeðlisfræði (ÍÞLE3ÞÍ05_2), afkastamælingar og hreyfigreiningar (MÆLG3MÆ05(A)_2
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Mikilvægi þjálfunaráætlunar í að ná þjálfunarmarkmiðum.
    • Þeim fjölmörgu þáttum sem taka þarf tillit til við gerð þjálfunaráætlana.
    • Samspili mismunandi æfinga við þjálfun.
    • Samspil æfinga og stoðkerfisvanda.
    • Þekki til lífstílssjúkdóma og áhrif þeirra á líkamsþjálfun.
    • Meiðslahættu við æfingar m.t.t. ólíkra skjólstæðinga.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Skrá þjálfunaráætlanir á tölvutæku formi.
    • Rita skýrar og skilmerkilegar þjálfunaráætlanir.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Hanna þjálfunaráætlun frá grunni byggða á þörfum, getu og markmiðum viðkomandi skjólstæðings.
    • Aðlaga þjálfunaráætlanir að breyttum aðstæðum, s.s. vegna meiðsla, umhverfis o.þ.h.
    • Aðlaga þjálfunaráætlanir að dagsformi viðkomandi skjólstæðings.
    • Breyta þjálfunaráætlun í skyndi útfrá óskum skjólstæðings og hafni þeim óskum falli þær ekki að faglegum viðmiðum þjálfara.
    • Geta rökstutt þjálfunaráætlun og allar breytingar sem gerðar eru á henni.
    • Gera sér grein fyrir ábyrgð sinni á gæðum þjálfunaráætlana.
    Gæta þarf að námsmatið meti þá þekkingu, leikni og hæfni sem skilgreind er í öllum viðmiðum áfangans. Lágmarkseinkunn er 7.