Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Verklegi hlutinn fer fram í Oddsskarði frá hádegi föstudegi – sunnudags. Nánari dagsetning kemur síðar. Í verklega hlutanum færist athyglin á skíðafærnina og getu til að sýna og kenna tækni á lægri getu. Nemendur fara í gegnum hvert þrep fyrir sig og eru bæði þátttakendur og leiðbeina hvort öðru. Farið verðu í kennslu barna og fullorðna. Hvernig hópkennsla og einkakennsla er framkvæmd. Nemendur fá einnig færi á að kenna á vettvangi.
Í bóklega hlutanum er farið í gegnum þrep skíða-/brettakennslu og leiðir til þess að auka færni í þeim með áherslu á aðferðafræðilegar framfarir, kennslufræði og tæknileg grunnatriði skíðaiðkunnar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
skipulagi skíða-/brettakennslu
þrepum skíða-/brettakennslu
helstu grundvallar hugtökum skíða-/brettakennslu
mismuni kennslu byrjenda og lengra komna
upphitun, liðleika og stöðugleika æfingar
leiðum til þess að auka færni
snjóalögum og hættur tengdum þeim
reglum skíðasvæða og alþjóðlegra skíðareglna
sögu og uppruna skíða-/brettakennslu
mismunandi stigum skíðabrauta
skíðabúnað
fyrstu viðbrögð á vettvangi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
framkvæma stigin í kennslu
geta leiðrétt villur
geta útfært tæknina sjálfur
framkvæma upphitunaræfinar
framkvæma liðleikaæfingar
framkvæma stöðugleikaæfingar
geta metið getu annarra
nota fjölbreyttar aðferðir í kennslu
geta metið slys og viðbrögð við þeim
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
til að taka taka þátt og/eða séð um kennslu byrjenda á skíðum/bretti. ...sem er metið með... verklegri kennslu á skíðasvæði
Verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Verklegt próf í raun kennslu. Verklegt próf í skíða/brettatækni