ferðaþjónusta, rekstrarumhverfi, stofnun fyrirtækis, áætlanir
Samþykkt af skóla
1
5
Markmið áfangans er að nemendur öðlist yfirsýn yfir stofnun og rekstur fyrirtækja í ferðaþjónustu. Fjallað er um starfsemi ferðaþjónustufyrirtækja, stofnun, mismunandi rekstrarform, rekstrarumhverfi, framboð og eftirspurn, tekjur og kostnaðarhugtök, verðstefnu og markaðsform m.a. Farið er yfir áætlanir og áætlanagerð s.s. rekstraráætlun og viðskiptaáætlun. Þá er fjallað um mat á fjárfestingarkostum og viðskiptatækifærum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grundvallarhugtökum í nýsköpun og stofnun ferðaþjónustufyrirtækja
grundvallarhugtökum í rekstri ferðaþjónustufyrirtækja
grundvallarhugtökum í rekstrar- og þjóðhagfræði
skatta- og lagaumhverfi ferðaþjónustufyrirtækja
mikilvægi áætlanagerðar í rekstri fyrirtækja og helstu tegundir áætlana
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
stofna lítil fyrirtæki í ferðaþjónustu
greina markaðinn
skilja mikilvægi framboðs og eftirspurnar
öðlast skilning í rekstri lítilla fyrirtækja í ferðaþjónustu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
leggja mat á tekjur, rekstrarkostnað og afkomu fyrirtækja
framkvæma og skilja áætlanagerðir fyrir lítil ferðaþjónustufyrirtæki
meta hagkvæmustu fjárfestingakosti fyrirtækja út frá fyrirliggjandi upplýsingum
álykta um það hvað sé vel rekið fyrirtæki frá sjónarhóli rekstrarhagfræðinnar
Símat með áherslu á leiðsagnarmat sem byggir á vinnu nemenda. Ferilbók í tengslum við verk- og vinnustaðanám þar sem við á.