Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1643280228.37

    Leiðangur - framhald
    LEGA4FR05
    2
    Leiðangrar
    forysta, framkvæmd leiðangra, áhættuþættir, óbyggðir
    Samþykkt af skóla
    4
    5
    Í áfanganum er farið í leiðangur í óbyggðum þar sem áherslan er á eigið afl. Leitast er við að nemendur öðlist færni í að skipuleggja og fara í leiðangra. Þekking á helstu þáttum er koma að undirbúningi og framkvæmd leiðangra, þ.m.t. forystu og stjórnun, mat á líkamlegum og andlegum styrkleikum og veikleikum. Gert er ráð fyrir að nemendur læri rétta notkun á sérhæfðum búnaði fyrir leiðangra og að þau geti greint helstu áhættuþætti og stýrt þeim.
    LEGA3GR02, FYHJ3ÓB05, AIMF3GR04
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi forystu og stjórnunar í leiðöngrum
    • grunnþáttum varðandi skipulagningu og framkvæmd leiðangra
    • nauðsynlegum búnaði í leiðöngrum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • velja og nota viðeigandi búnað fyrir mismunandi leiðangra í óbyggðum
    • huga vel að sjálfum sér og öðrum í leiðöngrum
    • greina, meta og stýra helstu hættum sem geta skapast í leiðöngrum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skipuleggja og framkvæma leiðangra
    • geta metið aðstæður á raunhæfan hátt miðað við eigið líkamsástand, staðhætti og aðstæður
    • geta sinnt matarundirbúningi við frumstæðar aðstæður
    • velja og nota viðeigandi búnað á hverjum stað eða aðstæðum
    • leggja mat á hættur og stýra mögulegum áhættuþáttum
    • hagnýta sér það sem sjá má af veðurútliti
    • ferðast án ummerkja (e. leave no trace)
    Símat með áherslu á leiðsagnarmat sem byggir á vinnu nemenda. Ferilbók í tengslum við verk- og vinnustaðanám þar sem við á.