Mengi, algebra, línur, föll, annars stigs jöfnur ofl.
Nemendur hafi góð tök á almennu grunnskólanámsefni í stærðfræði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mengjahugtökum og mengjaaðgerðum.
algebru, svo sem liðun, þáttun og styttingu brota, veldum og rótum.
hvernig hægt er að leysa orðadæmi með jöfnum og jöfnuhneppum.
eiginleikum beinnar línu í hnitakerfi, svo sem hallatölu og skurðpunktum við ása hnitakerfisins og skurðpunkts tveggja lína.
línulegum líkönum og myndrænum lausnum jöfnuhneppa.
hringjum og skurðpunktum snertla við hringi.
notkun stafrænna miðla við lausn og framsetningu verkefna.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota mengjatákn.
liða, þátta og stytta algebrubrot, reikna veldi og rætur.
setja fram línuleg líkön og vinna með þau.
nota reiknivélar og forrit af öryggi og að beita þeim við útreikninga og til að leysa jöfnuhneppi .
vinna með fleygboga og skilji hvernig þeir líta út.
nýta stafræna miðla við úrlausn verkefna.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk í mæltu máli eða myndrænt.
setja sig inn í og túlka röksemdir annarra.
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu.
beita skipulegum aðferðum við leit að lausnum á þrautum úr kunnuglegu samhengi og útskýra aðferðir sínar og lausnir.
klæða hversdagsleg verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa þau og túlka.
skilja röksemdir í mæltu máli og í texta og beita einföldum röksemdum.
átta sig á gildi stærðfræðinnar í öðrum námsgreinum svo sem náttúrufræði.
miðla hugmyndum og lausnum með stafrænum hætti.
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.