Landaqfræði Íslands. Sérkenni, náttúruvernd, menning og náttúruperlur hvers landsfjórðungs.
LAND1NO05
17
landafræði
Landafræði íslands
Samþykkt af skóla
1
5
Lögð áhersla á að efla vitund nemenda um Ísland. Nemendur kynnist landsfjórðungunum, helstu íbúakjörnum, náttúruperlum, menningu og sérkennum hvers þeirra. Nemendur kynnist grunnþáttum í jarðfræði landsins og þeim náttúruöflum er móta landið. Nemendur kynnist kortalestri og helstu höfuðáttum. Samhliða verður fjallað um náttúruvernd og mikilvægi verndunar óspilltrar eða lítt snortinnar náttúru sem og útivist og ferðamennsku. Lögð verður áhersla á að nota upplýsingatækni og margmiðlunarefni til heimildaöflunar og verkefnavinnu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
landsfjórðungum landsins
helstu íbúakjörnum, náttúruperlum, menningu og sérkennum hvers landsfjórðungs
megin þáttum í jarðfræði landsins
mikilvægi náttúruverndar
landakortum og notkun þeirra
notkun leitarvefja í upplýsingaleit
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
aflað sér heimilda um viðfangsefnið
nefna helstu íbúakjarna og náttúruleg sérkenni hvers landsfjórðungs
segja frá jarðfræðilegum sérkennum hvers landsfjórðungs
nota landakort
nota leitarvefi í upplýsingaleit
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna sjálfsstæði í vinnubrögðum
taka þátt í umræðum um íslenska náttúru og helstu einkenni hennar
tengja þekkingu sína í landafræði við leik og störf
tengja þekkingu sína við náttúru landsins og nánasta umhverfi
umgangast náttúruna af virðingun og meta gildi náttúruverndar
átta sig á tengslum manns og náttúru
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.