Vigrar, hornaföll, hornafallareglur fyrir þríhyrninga, hornafallajöfnur, keilusnið,
almenn jafna beinnar línu, fjarlægð punkts frá línu, umritun hornafalla , gröf
hornafalla og radíanar.
Að nemandi hafi lokið tveimur stærðfræðiáföngum á 2.þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
lotubundnum föllum og hornaföllum
undirstöðureglum talningarfræðinnar
jöfnum hrings og sporbaugs
hornafræði þríhyrninga, stefnuhorni línu, sínusreglu, kósínusreglu og flatarmálsreglu
almennri skilgreiningu hornafalla, bogamáli og umritunarreglum hornafalla
vigurreikningi í sléttum fleti, summu, mismun og innfeldi tveggja vigra og lengd vigurs, horni milli vigra og hjá samsíða og hornréttum vigrum
notkun stafrænna miðla við lausn og framsetningu verkefna.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
leysa hornafallajöfnur og ójöfnur
þekkja jöfnur keilusniða
reikna með vigrum
meðhöndla hornaföll og hornafallareglur
leysa talningarfræðileg vandamál
meðhöndla lotubundin föll og gröf þeirra, finna t. d. lotu og útslag
nýta stafræna miðla við úrlausn verkefna.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum
útskýra hugmyndir sínar og verk á skilmerkilegan hátt
miðla hugmyndum og lausnum með stafrænum hætti.
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.