Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1643619146.32

    Stærðfræði - deildun og markgildi, vísis- og lograföll
    STÆR3DD05
    128
    stærðfræði
    Dægurdæmi
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Efni áfangans er vísis- og lograföll, markgildi og deildun algengra falla. Fjallað er um deildun og markgildi í sögulegu samhengi og hagnýt verkefni sem leysa má með deildareikningi.
    Að nemandi hafi lokið einum stærðfræðiáfanga á 3. þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • raunföllum, þekki til vísis- og lografalla
    • markgildum falla og kannist við samfelldnihugtakið
    • deildareikningi og kunni helstu reiknireglur um deildun
    • notkun deildareiknings til að kanna föll
    • lausnum jafna sérhæfðra falla s.s. á hornafalla- og lograjöfnum
    • deildun falla s.s. vísisfalla, lografalla og samsettra falla
    • notkun stafrænna miðla við lausn og framsetningu verkefna.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skeyta saman einföld föll og reikna út skurðpunkta, og hallatölur snertla við föllin
    • reikna einföld markgildi og sjá hvort fall af einfaldri gerð sé samfellt og/eða deildanlegt
    • leysa há- og lággildisverkefni og önnur venjuleg verkefni sem krefjast notkunar á afleiðu, s.s. í sambandi við hraða og hröðun
    • vinna með afleiður til að leiða út formúlur fyrir afleiður falla
    • nýta stafræna miðla við úrlausn verkefna.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega og geta rökstutt og skýrt niðurstöður sínar við aðra
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu ýmissa verkefna
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • beita skipulegum aðferðum við að vinna með ýmis viðfangsefni og geta notað jöfnur við lausn þeirra.
    • miðla hugmyndum og lausnum með stafrænum hætti.
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.