Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1643619306.13

    Heildun, deildarjöfnur, runur og raðir,
    STÆR3EE05
    126
    stærðfræði
    Heildun, diffurjöfnur, runur og raðir
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Stofnföll, óákveðið heildi. Aðferðir við að reikna út heildi. Ákveðið heildi. Hagnýting heildarreiknings. Deildarjöfnur af fyrsta stigi. Runur og raðir.
    Að nemandi hafi lokið tveimur stærðfræðiáföngum á 3. þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • heildarreikningi, kunni ýmsar aðferðir til að leysa heildi, kunni helstu reglur um ákveðið og óákveðið heildi
    • hagnýtingu heildis t.d. geti reiknað út flatarmál svæða sem afmarkast af gröfum falla
    • rúmmáli snúða þegar flatarmáli er snúið um ása hnitakerfisins
    • undirstöðusetningu deildar- og heildunarreiknings og sönnun hennar
    • grunnatriðum í meðferð 1. stigs deildarjafna
    • endanlegum og óendanlegum runum og röðum, t.d. geti skilgreint runur og reiknað markgildi runa af einföldum gerðum
    • notkun stafrænna miðla við lausn og framsetningu verkefna.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • þekkja og vinna með hinar ýmsu aðferðir í deildar- og heildunarreikningi
    • vinna með reglur um ákveðið og óákveðið heildi í lausn fjölbreyttra verkefna
    • vinna með undirstöðuatriði í deilda- og heildunarreikningi
    • leysa 1.stigs deildarjöfnur og vinna með þær
    • vinna með runur og raðir og geti fundið markgildi þeirra
    • nýta stafræna miðla við úrlausn verkefna.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • nýta hinar ýmsu reglur í deildar og heildarreikningi í dæmum tengdum raunveruleikanum
    • greina á milli ákveðins og óákveðins heildunarreiknings
    • nota deildarreglur til þess að leysa ýmsar gerðir deildarjafna
    • nýta sér runur og raðir í dæmum tengdum raunveruleikanum
    • skrá lausnir sýna skipulega og geti rökstutt þær við aðra
    • miðla hugmyndum og lausnum með stafrænum hætti.
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.