Markmið áfangans er að nemendur geti notað dönsku til samskipta við Dani og aðra Norðurlandabúa sem og að lesa sér til gagns texta um ýmis efni á dönsku.
Nemendur æfa jöfnum höndum hlustun, tal, lestur og ritun. Læsi er þjálfað með því að lesa fjölbreytta texta, ýmist prentaða eða af veraldarvefnum. Þá þjálfast nemendur í að hlusta á talað mál af ýmsum miðlum. Nemendur æfa samtöl sín á milli og við kennara. Nemendur þjálfast í að tjá sig á dönsku, skriflega og munnlega.
Nemendur hafa talsvert val um hvaða efni þeir vinna með, en einnig er lögð áhersla á að efla samvinnu nemenda og þeir fá þálfun í að meta eigin framfarir. Nemendum gefst kostur á að sýna hæfni sína með fjölbreyttum verkefnaskilum, oft með stafrænum hætti. Kennsla fer fram á dönsku að miklu leyti.
B eða hærra á grunnskólaprófi, eða einn áfangi á 1. þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
dönsku máli, danskri menningu og tengslum Íslands og Danmerkur
helstu einkennum danskrar tungu í framburði og rituðu máli
skyldleika Norðurlandamálanna
helstu hjálpargögnum, orðabókum, þýðingarvélum, uppsláttarritum og kennsluforritum
notkun stafrænna miðla
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
hlusta á danskt mál og skilja meginmál t.d. í fréttum og í leiknu efni
lesa sér til gagns texta um margvísleg málefni
tjá hugsanir sínar á dönsku, skriflega, munnlega og með stafrænum hætti
kunna að velja viðfangsefni við hæfi og að meta eigin frammistöðu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja allt venjulegt talað mál í samtali og í fjölmiðlum og átti sig á inntaki þess
skilji inntak ritmáls um almenn og sérhæfð efni sem hann þekkir til eða hefur áhuga á, geti lesið og skilið bókmenntatexta
tjá sig um almenn málefni á skiljanlegri dönsku, bæði munnlega og skriflega
geti notað dönsku í samskiptum við Dani, og að einhverju leyti í samskiptum við aðra Norðurlandabúa
miðla þekkingu sinni og hugmyndum með stafrænum hætti
sýna sjálfstæði og bera ábyrgð á eigin námi
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metinn jafn óðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.