Í áfanganum er heilbrigðishugtakið skilgreint. Lögð er áhersla á hlutverk og þróun heilbrigðisfræði og áhrif hennar á nútíma heilbrigðismál. Fjallað er um helstu heilbrigðisvandamál í nútíma samfélagi og forvarnir gegn þeim. Áhersla er lögð á forvarnarstarf gegn sjúkdómum og slysum, áhættuþætti sem þeir tengjast og hvernig einstaklingar geta haft áhrif á eigið heilbrigði. Einnig er tekið fyrir forvarnarstarf sem snýr meðal annars að áfengis- og vímuefnavörnum, smitsjúkdómavörnum o.fl. Samfélag og umhverfi nemenda er skoðað. Ígrundað hvaða þættir stuðla að auknu heilbrigði og hvað hægt er að gera til að efla forvarnir í eigin umhverfi.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
heilbrigðishugtakinu
þróun heilbrigðisfræði og áhrifum á heilbrigðismál
helstu heilbrigðisvandamálum í nútíma samfélagi og forvörnum gegn þeim
aðferðum og aðgerðum sem stuðla að heilsueflingu og forvörnum sjúkdóma
ábyrgð einstaklingsins á eigin heilsu
helstu umhverfisþáttum sem ógnað geta heilbrigði einstaklingsins
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
afla á fjölbreyttan hátt þekkingar um aðgerðir og aðferðir sem stuðla að slysavörnum, heilsueflingu og forvörnum sjúkdóma
sýna í verki að hann tekur ábyrgð á eigin heilsu
útskýra og kynna forvarnir fyrir unglingum
gera grein fyrir umhverfisþáttum sem geta ógnað heilbrigði manna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
útskýra heilbrigðishugtakið út frá mismunandi menningarheimum
greina samspil lífstíls og heilsu
greina eigin lífsstíl og áhættuþætti tengda honum
álykta um áhrif heilbrigðisfræðinnar á þróun heilbrigðismála í nútímanum
miðla á skapandi hátt upplýsingum um helstu heilbrigðisvandamál og forvarnir þeirra
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafn óðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.