Í áfanganum verður fléttað saman fræðslu, hreyfingu, útiveru, kynheilbrigði og kynfræðslu.
Lögð er áhersla á líkamsrækt í tækjasal. Unnið verður með styrk, úthald og heilsueflingu. Markmiðið er að nemendur geti sjálfir stundað íþróttir sér til ánægju og heilsubótar.
Fjallað verður um samskipti kynjanna, kynlíf, æxlunarkerfi mannsins, kynhneigð og kynheilbrigði. Áhersla er á kynfræðslu í þeim tilgangi að nemendur viti hvað felst í kynheilbrigði og að þeir öðlist jákvæðan skilning á kynlífi og öðlist hæfni til að viðhalda eigin kynheilbrigði.
Lögð verður áhersla á mikilvægi gagnkvæmrar virðingar í samskiptum fólks. Jafnframt verður fjallað um kynferðislega, andlega og fjárhagslega misnotkun. Áhersla verður lögð á að efla sjálfvirðingu nemenda og mikilvægi ábyrgrar ákvarðanatöku.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
gildi hreyfingar
uppbyggingu líkamsræktartíma
líkamsþroska einstaklings
mikilvægi kynheilbrigðis
mikilvægi þess að tjá eigin skoðanir
eigin mörkum og virða mörk annarra
ábyrgri kynhegðun
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
gera fjölbreyttar æfingar
taka tillit til annarra
þekkja eigin líkama
skoða eigið viðhorf til kynlífs
átta sig á að viðeigandi samskipti einkennast af virðingu
þekkja sjúkdómseinkenni sem tengjast einkasvæðum einstaklingsins
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
velja leiðir til heilsueflingar
bera ábyrgð á skipulagi og framkvæmd eigin líkamsræktar
sýna ábyrga hegðun í kynlífi
leita sér aðstoðar vegna óeðlilegra breytinga á líkamanum
átta sig á að kynlíf er heilbrigt og fylgir ákveðnum reglum
taka ábyrgð á eigin samskiptum
geta valið og hafnað í athöfnum og samskiptum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá