Í áfanganum er lögð áhersla á jarðfræði Íslands, tengsl uppruna landsins við landrekskenningar og landmótun af völdum innrænna og útrænna afla.
Farið er í undirstöðuatriði steinda- og bergfræði, myndun mismunandi kvikugerða og eldvirkni.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
notagildi jarðfræðiþekkingar
myndun mismunandi landsvæða af völdum innrænna afla, s.s. út frá landreki, eldvirkni, jarðskjálftum og jarðhita
landmótun af völdum útrænna afla, s.s. frostverkana, vatnsfalla, sjávar, jökla og vinds
hugmyndium um eldvirkni á Íslandi og myndunarsögu landsins
algengustu steindum og bergtegundum hérlendis
helstu gerðum eldstöðva og geti skýrt mismunandi eldvirkni þeirra
mismunandi gerðum vatnsfalla og einkennum þeirra
ólíkum gerðum jökla, myndun þeirra og skriði
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
þekkja steindir og jarðfræðifyrirbrigði í náttúrunni
leysa verkefni sem tengjast námsefninu almennt
beita algengustu hugtökum og heitum í jarðfræði í umfjöllun sinni um myndun og gerð náttúrufyrirbæra
nýta upplýsinga- og stafræna tækni við öflun upplýsinga og heimilda við verkefnavinnu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
afla sér upplýsinga og frekari þekkingar varðandi viðfangsefnið
læra að njóta náttúrunnar og hins ólífræna í náttúrunni á ferðum sínum í framtíðinni
gera sér grein fyrir gildi sérstakra náttúrufyrirbrigða
gera sér grein fyrir mikilvægi þekkingar á jarðfræði við ákvörðunartöku mannsins þegar kemur að nýtingu og framkvæmdum
taka ábyrga afstöðu til hegðun sinnar m.t.t. náttúrufyrirbrigða og sjálfbærrar nýtingar auðlinda
takast á við frekara nám í náttúru- og jarðfræði
miðla þekkingu sinni og skoðunum með stafrænum hætti ...sem er metið með... ýmsum verkefnum
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemanda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundavallar matsins eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.