Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1643966618.97

    Grunnáfangi 1
    ÍSLE1UN04
    155
    íslenska
    undirbúningsáfangi í íslensku
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    Áfanginn er ætlaður þeim nemendum sem ekki hafa náð góðum tökum á námsefni íslensku í lokaáföngum grunnskóla. Stefnt er að því að efla sjálfstraust nemenda og trú á eigin málfærni í ræðu og riti. Áhersla er lögð á að nemendur bæti lestrartækni, lestarhraða og lesskilning sinn. Ennfremur fá þeir þjálfun í málfræðihugtökum sem nýtast í tal- og ritmáli og grunnhugtökum í ritgerðasmíð. Nemendur auka orðaforða sinn í ræðu og riti.
    Engar.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grunnhugtökum í ritgerðasmíð.
    • helstu málfræðihugtökum og ritreglum sem nýtast í tal - og ritmáli.
    • orðaforða umfram það sem gerist í talmáli
    • gildi góðrar lestarkunnáttu í lífi og starfi.
    • nokkrum tegundum bókmennta- og nytjatexta, t.d. skáldsögum, smásögum og blaðagreinum
    • helstu bókmenntahugtökum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • þekkja mismunandi blæbrigði og málsnið í tal- og ritmáli
    • draga saman aðalatriði í fyrirlestrum og lesmáli
    • taka saman og flytja stuttar endursagnir, lýsingar og kynningar á afmörkuðu efni
    • skrifa ýmsar tegundir texta þar sem framsetning er skýr og skipulögð
    • leita upplýsinga úr heimildum og nýta þær á viðurkenndan hátt sér til gagns
    • lesa sér til gagns og gamans texta sem gera nokkrar kröfur til lesenda
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • semja stutta texta af ýmsu tagi með mismunandi málsniði
    • beita einföldum blæbrigðum í málnotkun til að forðast einhæfni og endurtekningar
    • skrifa ritgerð um efni að eigin vali
    • túlka og meta atburðarrás og persónur í bókmenntum eða annars konar frásögnum
    • greina helstu bókmenntahugtök í ýmsum tegundum texta
    • miðla þekkingu sinn og hugmyndum með stafrænum hætti
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum.